ஐக்கியப்பட்ட மக்கள் புரட்சி: பொதுச் செயலாளர் தோழர் பிப்லாவ்

//
Comment0
Spread the love

Image result for nepal communist party maoist logoநேபாள புரட்சியின் அரசியல் வழிமுறையை புதிதாக ஒருங்கிணைத்ததன் மூலம், எங்கள் கட்சி அதை ஐக்கியப்பட்ட மக்கள் புரட்சி என்றுபெயரிட்டது. கோட்பாடு மற்றும் கொள்கையின் பார்வைக் கோணத்தின் மூலம் செய்ய அனுமதிக்கப்பட்டுள்ளதா அல்லது இது போன்றகாரணங்களால் என்ன செய்ய வேண்டும்? இந்த கட்டுரையில் இந்த பிரச்சினைகள் குறித்து தெளிவுபடுத்துவதற்கு முயற்சிகள்செய்யப்படுகின்றன.

 பொதுச் செயலாளர் தோழர் பிப்லாவ்

1) கோட்பாட்டு அரங்கம் 

Image result for lenin

 ‘தத்துவார்த்தப் பிரச்சினைகளைப் பற்றிய தெளிவான புரிதலை பெற தலைவர்கள் குறிப்பிட்ட கடமை, உலகின் உலக கருத்துருவில் இருந்துபாரம்பரிய மரபுவழி செல்வாக்கிலிருந்து தங்களை விடுவித்துக் கொள்ள, சோஷலிசம், ஒரு விஞ்ஞானமாக மாறியது, மற்றவிஞ்ஞானங்களைப் போலவே அதே சிகிச்சையைக் கோருகிறது – அது ஆய்வு செய்யப்பட வேண்டும் ‘. (ஃபிரடெரிக் ஏங்கெல்ஸ், ஜெர்மனியில்விவசாயிகளுக்கு இயக்கம் முன்னுரை, முன்மாதிரிக்கு முன்னுரை 1874)

 அறிவியல் சோசலிசம் என்பது ஒரு விஞ்ஞானம். அறிவியல் தொடர்ந்து வளர்ச்சி தேவைப்படுகிறது. விஞ்ஞானம் என்னவாக இருந்தாலும்சரி, காலப்போக்கில் வளர்ச்சி தேவை. வளர்ச்சியின் ஆட்சி மார்க்சிசத்திலும் அறிவியல் சோசலிசத்திலும் பொருந்தும். அறிவியல் சோசலிசம்தொடர்ச்சியான வளர்ச்சியை வழிநடத்த வேண்டும். விஞ்ஞானத்தின்படி, சமுதாயத்தின் தொடர்ச்சியான வளர்ச்சி, தற்போதுள்ள அரசியல்கோட்பாடுகளுக்கு பின்னால் செல்கிறது. நடைமுறை செயல்பாட்டின் மூலம் கோட்பாடுகள் முதன்மை வழிகாட்டியாக மாறுகின்றன.அரசியல் இயக்கத்தை வழிநடத்தலுக்காக புரட்சிகர படைகள் புதிய கட்டளை கோட்பாடுகளை உருவாக்க வேண்டும். கோட்பாட்டில்காணப்படும் குறைபாடுகள் தீர்க்கப்பட வேண்டும். வளர்ந்த சூழ்நிலையில் புதிய கோட்பாட்டை வளர்த்துக் கொள்ளாமல், புதிய அரசியல்அமைப்பிற்கான நுழைவு வழி திறக்கப்படாது, சூழ்நிலையின் தொடர்ச்சியை உடைக்க முடியாது.

 19 ஆம் நூற்றாண்டில் மார்க்ஸ் முன்வைத்த விஞ்ஞான சோசலிசக் கொள்கையானது மிகவும் விஞ்ஞானமும் புறநிலையானதுமாகும். மார்க்சின் கருத்தியலில் வளர்ந்து, ஆயுதமேந்திய எழுச்சியின் அரசியல் வழிவகை மூலம் ரஷ்யாவில் விஞ்ஞான சோசலிசப் புரட்சியைமுடிக்க லெனின் வெற்றி பெற்றார். 20 ஆம் நூற்றாண்டின் மத்தியில் சீனாவில் புதிய ஜனநாயகப் புரட்சியை முடிவுக்கு கொண்டுவருவதில்மாவோ வெற்றி பெற்றது, கம்யூனிஸ்ட் கட்சியின் தலைமையில் வளர்ச்சி கண்டுவரும் நாடுகளில் கூட புரட்சியை அடையக்கூடியசித்தாந்தமும் அரசியல் வனமும் அபிவிருத்தி செய்யப்பட்டது. புரட்சியின் அலை உலகில் தோன்றியது. சோவியத் ஒன்றியத்தின்கம்யூனிஸ்ட் கட்சிக்கும் சீன மக்கள் குடியரசிற்கும் இடையேயான பெரும் விவாதம் மற்றும் மாவோவின் இறப்புக்குப் பின்னர்ஏகாதிபத்தியத்தின் நிலைமையை கடந்து உலக ஏகாதிபத்தியத்திற்குள் முதலாளித்துவ வளர்ச்சிக்கு இடையிலான பெரும் விவாதத்திற்குப்பின்னர், உலகில் எந்தவொரு புரட்சியும் நடைபெறவில்லை. சோவியத் ஒன்றியத்தின் சோஷலிச சோசலிச அரசு லெனின் மற்றும் ஸ்ராலின்தலைமையின்கீழ் நிறுவப்பட்டது மற்றும் கிழக்கு ஐரோப்பாவின் சோசலிச அரசுகள் வீழ்ச்சியுற்றன.

 சோசலிசத்தின் வெற்றி வெறுமனே ஒரு நடைமுறை கேள்வி அல்ல, ஏனெனில் அறிவியல் சோசலிச அரசு தோல்வி ஒரு நடைமுறைகேள்வி அல்ல. சோசலிசத்தின் வெற்றி கூட சித்தாந்தத்தின் வெற்றியாகும். இந்த கவலையில் காணப்பட்ட தோல்வி என்பது கொள்கையிலோஅல்லது அரசியல் அமைப்பின் தத்துவத்தையோ குறிக்கவில்லை. இந்த யதார்த்தத்தை ஏற்றுக்கொள்ளாமல் அறிவியல் சோசலிசத்தின் இந்தசவால்களை நாம் எதிர்கொள்ள முடியாது. அப்படியிருந்தும், கம்யூனிஸ்டுகள் இந்த அரங்கில் தீர்வுகளை கண்டுபிடிக்க கடினமாக உழைத்துவருகின்றனர்.

 கொள்கை கண்டுபிடிப்பதற்கு பிற முயற்சிக்கும் கருத்து சரியானதல்ல. முதலாளித்துவத்துடன் எதிர்கொள்ளும் மற்றும் புரட்சியின்பிரச்சனைகளை எதிர்கொள்ளும் அனைவருமே விஞ்ஞான சோசலிசத்தின் வளர்ச்சியைப் பற்றி சிந்திக்க வேண்டும். குறைந்தபட்சம், அதன்சொந்த யதார்த்தத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டு ஒரு விசாரணை நடத்தப்படாமல் புரட்சியை நிறைவேற்ற முடியாது. ஒருங்கிணைக்கப்பட்டஅரசியல் கோட்பாடே ஒற்றுமை மக்கள் புரட்சி இந்த கருத்துடன் தொடர்புடையது. நாங்கள் நேபாளத்தில் புரட்சியை முன்னெடுத்துவருகிறோம். நேபாளத்தின் புரட்சிகர அரசியல் நிலைப்பாட்டை வளர்த்துக் கொள்ளாமல் நேபாள புரட்சி நிறைவேற்றப்பட முடியாது. எங்கள்தோல்வி இந்த உண்மையை வெளிப்படுத்துகிறது. எனவே, ஐக்கியப்பட்ட மக்கள் புரட்சியின் அரசியல் நிலைப்பாடு, மார்க்சிசத்தின் கொள்கைஅல்லது விஞ்ஞான சோசலிசத்தின் கொள்கைக்கு எதிரானது அல்ல, அது சோசலிச விஞ்ஞான கருத்துக்கு ஒத்திருக்கிறது. இது கண்டிப்பாககையாளப்பட வேண்டும்.

2) அரசியல் அரங்கம் 

Image result for mao zedong

அரசியல் சூழ்நிலை வேகத்தில் மாறுகையில், ஒருவர் அதே வேகத்தில் அரசியல் கொள்கைகளை உருவாக்க வேண்டும். சூழ்நிலையால்உருவாக்கப்படும் முரண்பாடுகளை தீர்க்க அரசியல் கொள்கைகளை வளர்த்துக் கொள்ளாமல் தோல்வியுற்றதில் இருந்து புரட்சியை பாதுகாக்கமுடியாது. திட்டவட்டமான கொள்கைகள் மற்றும் மூலோபாயங்களை அபிவிருத்தி செய்வதன் மூலம் மட்டுமே புரட்சி வெற்றிபெற முடியும். தங்கள் சொந்த குணாதிசயங்களில் புரட்சியை முன்னெடுத்துச் செல்ல விரும்புவோர்; அவர்கள் நிலைமையை பொறுத்து சரியான மற்றும்நடைமுறை அரசியல் கோட்பாடுகளையும் கொள்கைகளையும் உருவாக்க வேண்டும்.

 தற்போதைய முதலாளித்துவ அரச அதிகாரத்தின் பண்புகள் முதலாளித்துவத்தை, கம்யூனிஸ்ட் முதலாளித்துவத்தை மாற்றி, அதற்குபதிலாக மக்கள் அரசியல் அரச அதிகாரத்தை அல்லது விஞ்ஞான சோசலிசத்தை ஸ்தாபிப்பதை சிந்திக்க வேண்டும். விஞ்ஞான சோசலிசப்புரட்சியை ஏன் எடுக்க முடியாது அல்லது சமீபத்திய நூற்றாண்டில் நிகழ்த்தப்பட்ட பின்னர் வெற்றிகரமாக முடியாது? மார்க்ஸ், லெனின்மற்றும் மாவோ ஆகியோரால் விஞ்ஞான சோசலிசப் புரட்சிக்கான அபிவிருத்திக்கான அரசியல் கோட்பாடு மற்றும் கொள்கைகள்தற்போதைய அரசியல் மற்றும் பொருளாதார வளர்ச்சியுடன் முழுமையாக பொருந்தாது என்பதாகும். உண்மையில், மார்க்ஸ், லெனின்மற்றும் மாவோவால் உருவாக்கப்பட்ட அரசியல் கோடுகள் தற்போது தற்போதைய முதலாளித்துவத்தையும் ஏகாதிபத்தியத்தையும் தீர்க்கமுழுமையானவை அல்ல. உலகில் புரட்சியை முடிக்க வேண்டும் என்றால், புதிய அரசியல் கொள்கைகளை அபிவிருத்தி செய்வதன் மூலம்மார்க்சிசம், லெனினிசம், மாவோயிசம் ஆகியவற்றில் இல்லாத குறைகளை நாம் தீர்க்க வேண்டும்.

 நேபாள புரட்சியின் வெற்றியும் தோல்வியும் சுருக்கமாக கூறும்போது, இங்குள்ள பிரச்சனையின் முக்கியத்துவம் நாம் காண்கிறோம். நேபாளத்தில் மக்களின் தோல்வி தோல்வியடைந்தது. தலைவர்களின் குறைபாடுகளை பிரிக்கும் வகையில் இதைப் பார்த்தால்,மாவோயிஸ்டுகளால் பயன்படுத்தப்படும் அரசியல் நிலைப்பாட்டின் சுற்றளவில் அதன் உறவு பார்க்கப்பட வேண்டும். அல்லது, நேபாள புரட்சிதோல்வியடைந்ததற்கு காரணம், மார்க்சின், லெனின் மற்றும் மாவோவின் சொற்பொழிவுகளின் சுற்றுப்புறத்தை சுற்றி பார்க்க நேபாளநிலைமையால் கோரப்பட்ட அரசியல் சித்தாந்தத்தை வளர்க்காத வரம்புடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. மக்கள் பிரச்சனையின் பெயரில்ரஷ்யாவில் எழுச்சியின் கொள்கையை ஏற்றுக்கொள்வதில் பெரிய பிரச்சனை அதிகமாக இருந்ததுடன், மக்கள் போரின் சாக்குப் போக்கில்சீனாவில் நீடித்த மக்கள் யுத்தத்தை ஏற்றுக்கொண்டது. இந்த வரம்புக்குட்பட்ட சிந்தனை நேபாள குணாதிசயங்கள் அல்லது தற்போதையநாடுகடந்த முதலாளித்துவ அமைப்பில் உள்ள முரண்பாடுகளை புரிந்து கொள்ள முடியாது. ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட அரசியல் நிலைப்பாடு, ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட மக்கள் புரட்சி, நேபாளத்தில் இந்த நேபாள குணநலன்களைப் பெறுவதன் மூலம், நேபாள மக்களின் மக்கள் சக்தியைநிறுவும் நோக்கத்துடன் இணைக்கப்பட்டுள்ளது. இது நேபாளத்தின் வளர்ச்சியடைந்த அரசியல் நிலைப்பாட்டிற்கு இணக்கமான அரசியல்பாதை. ஒரு நீண்ட விவாதத்தின்போது இணைக்கப்பட்டுள்ள இந்த அரசியல் நிலைப்பாடு, அதன் செயல்பாட்டுடன் மேலும் மேலும்அபிவிருத்தி செய்யப்படும்.

 3) சர்வதேச சூழல்

 எட்டாவது தசாப்தத்தில் 20 ஆம் நூற்றாண்டு முதல் உலகின் எந்த நாட்டிலும் அவர் புரட்சி வெற்றிபெறவில்லை. பிலிப்பைன்ஸ், பெரு, துருக்கி, இந்தியா மற்றும் நேபாளம் ஆகிய நாடுகளில் புரட்சிகள் ஆரம்பிக்கப்பட்டாலும், இன்னும் வெற்றியடைய முடியவில்லை. உலகஏகாதிபத்திய சக்திகள் உலகெங்கிலும் உள்ள அனைத்து நாடுகளின் பாட்டாளி வர்க்க புரட்சிகளுக்கு எதிராக சவால்களை தோற்றுவித்துள்ளது. கம்யூனிஸ்ட் கட்சியின் தலைமையின் கீழ் எந்தவொரு நாட்டிலும் புரட்சி தோன்றும் போது, முழு முதலாளித்துவ மற்றும் ஏகாதிபத்தியநடவடிக்கை முன்னெடுக்கப்பட வேண்டும், அது தோல்வி அடைந்து அதை தோல்வியடையச் செய்யும். ஆனால் கம்யூனிஸ்டுகள் மத்தியில்ஒத்துழைப்பு இல்லை. அது நடந்திருந்தால், அது அனுதாபத்தை விட அதிகமாக இல்லை. இதற்குக் காரணம் என்னவெனில், புரட்சிகரகம்யூனிஸ்டுகள் 21 ஆம் நூற்றாண்டில் முதலாளித்துவத்தின் ஏகாதிபத்தியத்தின் அம்சங்கள் மற்றும் குணநலன்களை ஆய்வு செய்யவேண்டும் மற்றும் அதன்படி கோட்பாடுகள் மற்றும் கொள்கைகளை உருவாக்க வேண்டும். இல்லையென்றால், தற்போதைய உலக தீர்வை177 ஆண்டுகளுக்கு முன் அடைந்த மார்க்சின் தொகுப்பின் மூலம், 100 ஆண்டுகளுக்கு முன்னர் லெனினின் கூட்டு மற்றும் மாவோவின்கூட்டுத்தொகை 65 ஆண்டுகளுக்கு முன்னரே அடைந்தது, அது நீராவி எஞ்சின் கொண்ட ஒரு விமானத்தை பொருத்தக்கூடியதாக இருக்கும் . இது மார்க்ஸ், லெனின் மற்றும் மாவோவை எதிர்த்து நிற்கும் கேள்வி அல்ல.

மார்க்ஸ், லெனின் மற்றும் மாவோவின் கொள்கைகளுக்கு இது நவீனமயமாக்கப்பட்டு விஞ்ஞானமாக்குவதாகும். எண்ணெய் இயந்திரத்தைஉயர்த்துவதற்காக நவீன எலெக்ட்ரானிக் கட்டுப்பாட்டு இயந்திரத்தில் நீராவி இயந்திரத்தை உருவாக்குவது இதுவே.

ஐரோப்பா, அமெரிக்கா மற்றும் ஆசிய நாடுகளின் வளர்ச்சியடைந்த நாடுகளில் ஏன் சோசலிசப் புரட்சி முன்னெடுக்க முடியவில்லை? மார்க்ஸ், லெனின் மற்றும் புறநிலை யதார்த்தத்தின் பகுப்பாய்வு உண்மையில் இதுதான், இது தீவிரவாதத்திற்கு அபிவிருத்தி செய்யப்பட்ட நாடுகளில்விஞ்ஞான சோஷலிசம் நிறுவப்பட முடியும், ஆனால் அது நடக்கவில்லை. முதலாளித்துவத்தின் இடத்தில் அறிவியல் விஞ்ஞானத்தைநிறுவுவதற்கான காரணங்களை 177 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு மார்க்ஸ் விளக்கினார். உண்மையில், முதலாளித்துவம் இந்த அனைத்துவாழ்வாதாரங்களையும் கடந்துவிட்டது. உதாரணமாக, அறிவியல், சோசலிசம், உணவு, தங்குமிடம் மற்றும் ஆடைகளை உத்தரவாதம் செய்யவேண்டும் என்ற கருத்தை மார்க்ஸ் முன்வைத்தார். ஆனால் உணவு, தங்குமிடம் மற்றும் உடை மட்டுமல்ல, கல்வி மற்றும் சுகாதாரசேவைகள் ஆகியவை முதலாளித்துவத்தின் கீழ் அரசால் வழங்கப்படுகின்றன. இது பின்னால் விஞ்ஞான சோஷலிசத்தின் செல்வாக்குஇருக்கலாம், ஆனால் இந்த கட்டத்தில் முதலாளித்துவத்தை கடந்து விஞ்ஞான சோசலிசத்தை நாம் எப்படி நுழைக்கலாம்? இன்று ஐரோப்பியகம்யூனிஸ்டுகள் சிந்திக்க வேண்டும் என்ற கேள்விதான் இது. இன்று ஐரோப்பாவிலும் அமெரிக்காவிலும் புரட்சியை உருவாக்க முடியாமலோஅல்லது இன்றைய தினம் மார்க்சின் விஞ்ஞான சோசலிசத்தால் ஐரோப்பாவின் கடும் முதலாளித்துவத்தின் வளர்ச்சியால் உருவாக்கப்பட்டமக்கள்தொகையான கதாபாத்திரத்தின் மூலம் மட்டுமே சாத்தியமா? வளர்ந்த நாடுகளிலிருந்து கம்யூனிஸ்டுகளால் தெளிவுபடுத்தப்படும்விடயம் இது. மார்க்சும் லெனினும் முன்வைத்த விஞ்ஞான சோசலிச கருத்து தான் முதலாளித்துவத்தின் நெருக்கடியை ஒரு புரட்சியாகமாற்றுவதற்கு போதுமானதாக இல்லை என்று எந்த இடத்திலும் இருக்கலாம்.

4) நேபாள புரட்சியில் புதிய அரசியல் வரிசையின் அவசியம்

 மக்களின் போர் நேபாளத்தில் மீண்டும் அமைக்கப்பட்டிருக்கிறது. நாம் புரட்சியை மீண்டும் ஏற்பாடு செய்கிறோம். கடந்த ஆறு ஆண்டுகளாகமாவோயிச இயக்கத்தில் புரட்சியை மறு ஒழுங்கு செய்ய விவாதம் தொடர்ந்தது. விவாதத்தின் மையப் பகுதியானது புரட்சியை மீண்டும்ஒழுங்கமைக்க வேண்டிய எந்த அரசியல் வழிமுறையாகும். 10 ஆண்டுகால மக்கள் யுத்தத்தின் அடிப்படையில் ஒரு வாதம் இருந்தது-இப்பொழுது 10 ஆண்டுகளாக மக்கள் யுத்தத்தை அடிப்படை அதிகபட்சமாக மாற்றியமைத்ததால் இப்போது எழுச்சியின் அரசியல் வழிவகைதொடர்ந்து புரட்சி உருவாக்கப்பட வேண்டும். இன்னொரு வாதம் இருந்தது – புரட்சியை மக்கள் யுத்தத்தின் அரசியல் நிலைப்பாட்டின் மூலம்மறு ஒழுங்கு செய்யப்பட வேண்டும். அடிப்படையில் நேபாளம் பழைய தளத்திலும் உள்ளது. நேபாள மக்களின் குணாதிசயத்தை பகுப்பாய்வுசெய்வதன் மூலம் எழுச்சி மற்றும் மக்கள் யுத்தத்திலிருந்து அரசியல் வரியை இழுக்கும் ஒரு ஐக்கியப்பட்ட மக்கள் புரட்சியின் அரசியல்வழிமுறையை நம் கட்சி ஒருங்கிணைத்து கொண்டிருக்கிறது. நேபாள புரட்சியின் அடிப்படையான அரசியல் வழிவகை எனவும் அதுகுறிப்பிட்டுள்ளது.

 ஒற்றுமை மக்களின் புரட்சியின் அரசியல் வழி நேபாளத்தின் புறநிலை அரசியல் நிலைமை அல்லது நமது தனித்துவமான வட்டி விளைவின்விளைவு என்பதா என்பதை நாம் தெளிவுபடுத்த வேண்டும். எமது பகுப்பாய்வைப் பொறுத்தவரை நோபல் நேபீஸ் அரசியல் சூழ்நிலையின்எந்தவொரு தனிப்பட்ட ஆர்வமும், விருப்பமும் இல்லை. நேபாள புறநிலை அரசியல் சூழ்நிலையில் உருவாக்கப்பட்ட முரண்பாடுகளைத்தீர்ப்பதற்கு இந்த அரசியல் தோல்வியின் அரசியல் பற்றாக்குறை காரணமாக இது தோல்வியடைந்துவிட்டது என்பதையே மக்கள் போரின்தோல்வி தனிப்பட்ட நோக்கத்தின் விளைவு அல்ல என்பதை நாம் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை என்றால். நேபாள புறநிலை அரசியல் நிலைமைபுதிய அரசியல் கோரிக்கையை வேண்டுமென்றே கேட்டுக்கொண்டது, ஆனால் தலைமையிலான மக்கள் புரட்சியின் போரை தவிர புரட்சிகரஅரசியல் நிலைப்பாட்டை வழங்க முடியவில்லை. புரட்சியை மக்கள் போராட்டத்தின் மூலம் புரட்சியை முடிக்க எந்தவொரு சாத்தியமும்இல்லாத நிலையில், புரட்சிக்கு ஒரு புதிய புரட்சிகர அரசியல் நிலைப்பாட்டை கூட உருவாக்க முடியாது என்று பிரதான தலைவர் தவறுசெய்துவிட்டார். உண்மையில் புரட்சி சாத்தியமற்றது அல்ல, ஆனால் அது ஒரு புதிய அரசியல் கோட்பாட்டின் வளர்ச்சியைத்தான்கோருகிறது. ஒன்றிணைந்த மக்கள் புரட்சியின் அரசியல் நிலைப்பாடு இவை அனைத்தையும் முடித்துவிட்டது.

ஒன்றுபட்ட மக்கள் புரட்சியின் தொகுப்பின் பிரதான அடித்தளம், உலக முதலாளித்துவத்தில் சில அளவிற்கு மற்றும் முக்கியமாக நேபாளசமூக மற்றும் அரசியல் தன்மையை மாற்றுவதாகும். புரிதலைப் புரிந்துகொள்வதற்கு முக்கிய கருத்தை குறிப்பிட வேண்டியது அவசியம்.

 அ) ஏகாதிபத்தியத்தில் மாற்றம்

 தற்போது ஏகாதிபத்தியம் பூகோளமயமாக்கப்பட்ட தன்மையைக் கொண்டுள்ளது. உலகளாவிய பாத்திரத்தின் காரணமாக அதன் பொருளாதார,அரசியல், கலாச்சார மற்றும் தொழில்நுட்ப வளர்ச்சி மற்றும் ஆதிக்கம் ஆகியவற்றிலிருந்து தன்னை விடுவித்துக் கொள்ள உலகில் உள்ளஎந்த நாட்டிலும் நிலைமை இல்லை. ஏகாதிபத்தியத்தின் மோசமான தோற்றம் எல்லா இடங்களிலும் உள்ளது. ஒவ்வொருவரும்ஏகாதிபத்தியத்தின் ஆதிக்கத்திற்கு உட்பட்டுள்ளனர். ஏகாதிபத்தியம் அனைத்து நாடுகளின் அரசியல் மற்றும் பொருளாதார உறவுகளுடன்இணைந்துள்ளது. அரசாங்கத்திற்கும் பொது மக்களுக்கும் இடையேயான முரண்பாடுகள் ஏகாதிபத்தியத்திற்கு ஒரு குறிப்பிட்ட அளவிற்குஇணைக்கப்பட்டுள்ளன. எனவே, எந்தவொரு நாட்டின் புரட்சியும் முற்றிலும் தேசிய தன்மையைக் கொண்டிருக்க முடியாது. வேறுவார்த்தைகளில் கூறுவதானால், ஏதேனும் ஒரு நாட்டினரின் புரட்சி ஏகாதிபத்திய முரண்பாட்டை தீர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்.

 இன்றைய ஏகாதிபத்தியம் மிகவும் விரிவான மற்றும் பல்வேறு பொருளாதார ரீதியாக உள்ளது. லெனின் நான்கு பாத்திரங்களைஏகாதிபத்தியம்  1) உற்பத்தியில் குறிப்பிட்டுள்ளார், 2) மையப்படுத்தப்பட்டமை, 3) சந்தையின் விரிவாக்கம், 4) ஏகபோகம். இவற்றின் முடிவுஒரு யுத்தம். லெனினின் முன்மொழியப்பட்ட தன்மைக்கு ஆதாரமாக இருக்கும் ஏகாதிபத்தியத்தை அடிப்படையாகக் கொண்டு மாவோ மேலும்வளர்ந்தார். இன்றைய ஏகாதிபத்தியத்தை நாம் படிக்கும்போது, அந்த பாத்திரத்தில் மட்டுமல்ல. முதலில் ஏகாதிபத்தியம் இன்றுபூகோளமயமாக்கப்படுகிறது. இரண்டாவதாக, அது முதலாளித்துவ முதலாளித்துவத்தின் ஏகபோகத்திற்குள் வளர்க்கப்பட்டு, நிதியமுதலாளித்துவத்தின் ஏகபோகத்தை மேலும் பலப்படுத்துகிறது. மூன்றாவதாக, சந்தையை கட்டுப்படுத்த சுற்றுச்சூழலை நடத்துகிறது.

 ஏகாதிபத்தியம் உலகின் ஒவ்வொரு தேசத்திற்கும் நீட்டிக்கப்பட்டுள்ளது. ஜனநாயகம், மனித உரிமைகள், பாராளுமன்ற முறைமை, பெருவாரியான போட்டி போன்ற பல பெயர்களில் அது தனது அதிகாரத்தை விரிவுபடுத்துகிறது. ஏகாதிபத்தியவாதிகளின் கட்டளைகளுக்குகீழ்ப்படியாதவர்கள், ஆக்கிரமிப்பாளர்கள், தீவிரவாதிகள், மற்றும் மனித உரிமைகள் எதிர்ப்பு.

இயந்திர தொழில்நுட்பம் மற்றும் தகவல் தொழில்நுட்பத்தை போர் தொழில்நுட்பத்தில் முன்னேற்றுவதன் மூலம் ஏகாதிபத்தியம்ஏகபோகத்தை உருவாக்குகிறது. இது முற்றிலும் செயற்கைக்கோள், கணினி, தொலைக்காட்சி, மொபைல் செல் போன் ஆகியவற்றைகட்டுப்படுத்துகிறது.

 தேசங்களின் தன்மை சுயாதீனமான ஒன்று அல்ல, ஆனால் இந்த புதிய பண்புகளின் காரணமாக ஏகாதிபத்தியத்துடன் இணைந்திருக்கிறது. இது கடந்தகால நேரடி காலனி அல்ல. சுதந்திரமும் சுயாதீனமும் கூட இல்லை. இது பாரம்பரிய நிலப்பிரபுத்துவத்தில் இருக்கும் நாடுகளைஅனுமதிக்கவோ அல்லது இலவச முற்போக்கான முதலாளித்துவத்தில் அபிவிருத்தி செய்வதற்கோ அல்ல. அதன் கதாபாத்திரம் புதியது: இதுநாம் கம்யூனிச முதலாளித்துவ அரசியல் அமைப்புமுறையாக இணைந்திருக்கிறோம்.

 இங்கே புரட்சியை உருவாக்குவதற்கான அரசியல் பாதை, முதலாளித்துவ நாடுகளில் உள்ள நகர்ப்புற ஆயுத எழுச்சியின் அரசியல்கோணமாக, குறுகிய காலத் தன்மை மட்டுமல்ல, காலனித்துவ ஆயுதமேந்திய அரை நிலப்பிரபுத்துவ நாடுகளில் நீடித்த மக்கள் யுத்தத்தின்நீடித்த போர்த் தன்மையைப் போலவே இருக்கும். இந்த இரண்டில்லாத வேறுபட்ட பாத்திரத்தை உடைய ஐக்கியப்பட்ட மக்கள் புரட்சியின்அரசியல் வழி இதுவாகும். நாங்கள் அதை நடுத்தர கால பாத்திரம் என பெயரிட்டுள்ளோம். முதலாளித்துவ நாடுகள் மற்றும் சில அரை-காலனித்துவ மற்றும் அரை-நிலப்பிரபுத்துவ நாடுகளின் பாத்திரத்திலிருந்து சில பாத்திரங்களை எடுத்துச் செல்வது போல் இருக்கும்.

ஆ) நேபாளத்தின் சிறப்பியல்புகள்

 நேபாளம் ஒரு முதலாளித்துவ நாடு அல்ல. இது ஒரு முன்னோடி நாட்டல்ல. முதலாளித்துவத்தில் காணப்பட்ட அனைத்து அம்சங்களையும்அது நிறைவேற்றவில்லை, நிலப்பிரபுத்துவத்தை கண்டறிந்த அனைத்து அம்சங்களையும் அது செயல்படுத்தவில்லை. என்றாலும், அதுநிலப்பிரபுத்துவ நாடுகளில் இருந்து சிலவற்றை முதலாளித்துவத்திலிருந்து சில அம்சங்களை எடுத்துச் செல்கிறது. சமூக, அரசியல், பொருளாதார, புவியியல் முதலியன பாத்திரங்கள் அதன் அடிப்படையிலும் உள்ளன. பின்வருமாறு அந்த பாத்திரங்களைக் குறிப்பிடலாம்: –

 1) சமூக சிறப்பியல்புகள்: கிராமம் மற்றும் நகரம் நேபாளத்தின் சமூக வளர்ச்சி புதிய வகை. தொழிலாள வர்க்கம், நகரம் மற்றும்தொழில்துறை ஆகியவை கிராமத்தில் இரண்டாவது வகை முதலாளித்துவ அரசியல் மாநிலத்தின் முக்கிய அம்சங்களாக இருக்கின்றன.நகரத்தின் பங்கு முதன்மையானது மற்றும் கிராமம் விவசாயிகளின் வர்க்கத்திற்கு ஆதரவளிக்கிறது, கிராமமும் விவசாய அமைப்புமுறையும்நிலப்பிரபுத்துவ மற்றும் அரை நிலப்பிரபுத்துவ நாடுகளில் முக்கியமானது. நகரம் இரண்டாம் வகை. கிராமத்தின் பங்கு புரட்சிகர இயக்கத்தில்முக்கியமானது. ஆனால் நமது நாட்டின் சமூக வளர்ச்சி ஒரு புதிய கட்டத்தில் உள்ளது. நகரம் மட்டுமே பிரதானமாக இருக்கவில்லை, கிராமம்கிட்டத்தட்ட முக்கியமல்ல. நகரின் முன்னேற்றம் வேகமான வேகத்தில் உள்ளது, கிராமப்புறப் பகுதிகளில் விரைவான மாற்றம்ஏற்பட்டுள்ளது. நகர்ப்புற பகுதிகளில் மக்கள்தொகை மூன்றில் ஒரு பகுதியினரே கிராமப்புறப் பகுதிகளில் உள்ளனர். கிராமத்துக்கும், நகரத்திற்கும் இடையில் உள்ள இடைவெளி அதிகம் இல்லை. கிராமத்திற்கும் நகரத்திற்கும் இடையிலான இடைவெளி குறுகியதாக உள்ளது.கிராமமும் நகரமும் ஒருவருக்கொருவர் சார்ந்து இருக்கும். நேபாளம் மட்டுமல்ல, அது உலகின் தன்மையே. கிராமப்புற மற்றும் நகரின்சமூகத் தன்மை முதலாளித்துவத்தில் தோன்றியது என்பதை நாம் நன்கு அறிவோம். முதலாளித்துவத்தின் வளர்ச்சியின் போது, கிராம மற்றும்நகரத்தின் சொற்பதங்கள் பயனற்றதாக இருக்கும் போன்ற ஒரு கட்டம் இருக்கும்.

நேபாளம் அந்தக் கட்டத்தில் இல்லை என்றாலும், அது கிராமத்தின் வெவ்வேறு பண்புகளிலும் கடந்த காலத்தைப் போன்ற நகரத்திலும்இல்லை. ஆகையால், இங்கு புரட்சி, கிராமம் அல்லது நகர்ப்புற முக்கியத்துவம் செய்வதன் மூலம் அல்லது கடந்த காலத்தைப் போன்ற ஒருகாரணியாக ஒரே ஒரு காரணியை உருவாக்குவதன் மூலம் புரட்சியை முடிவுக்கு கொண்டுவரவில்லை. நேபாள குணாதிசயங்களைகைவிடுவது, புறநிலை யதார்த்தம் மற்றும் கடந்தகால சமூக பண்புகளை குருட்டு பிரதிபலிப்பு ஆகியவற்றிலிருந்து பிரிக்கிறது, நாம்நகர்ப்புறம் அல்லது கிராமத்தை அடிப்படையாகக் கொள்ள முயற்சித்தால். இந்த சூழ்நிலையில் ஒரு புரட்சியை நடத்தமுடியாது என்பதை நாம்கற்பனை செய்து பார்க்க முடியாது. நேபாள கதாபாத்திரத்தை உள்ளடக்கிய ஐக்கியப்பட்ட மக்கள் புரட்சியின் அரசியல் வழி, நேபாளத்தைப்போன்ற பண்புகளை கொண்ட நாடுகளின் எழுச்சி மற்றும் மக்கள் யுத்தத்தின் சரியான அரசியல் வழிமுறையை போலல்லாது அல்ல.

 2) அரசியல் மாநில அதிகாரத்தில் ஒப்படைப்பு: முதலாளித்துவம் நேபாளத்தின் அரசியல் வளர்ச்சி புதிய பாத்திரம். இங்கேமுதலாளித்துவம் அல்லது நிலப்பிரபுத்துவம் அல்லது அரை நிலப்பிரபுத்துவம் அல்ல. முதலாளித்துவத்தின் பல அம்சங்களைக் காணலாம்,அதேபோல் அரை நிலப்பிரபுத்துவ அம்சங்களும் காணப்பட முடியும். ஏகாதிபத்தியத்தின் நேரடியான காலனி இல்லை அல்லது தேசம்சுதந்திரமாகவும் சுயாதீனமாகவும் இல்லை. இங்கே நாடுகடந்த முதலாளித்துவத்தின் ஆதிக்கம் உள்ளது. அந்நிய செலாவணிமுதலாளித்துவம் என்பது, அந்நிய நாட்டு ஏகாதிபத்திய சக்திகளின் பாதுகாப்பு மற்றும் திசையில் நாட்டில் வாழும் மக்களின் மீது ஒரு முறைஆளும் வழிமுறையாகும். இது அனைத்து அரசியல், பொருளாதார, பாதுகாப்பு நிர்வாக பிரிவுகளையும் கட்டுப்படுத்துகிறது. அதன் அரசியல்பிரிவின் அனைத்துப் பகுதிகளிலும் அதன் மட்டுப்படுத்தப்பட்ட நாடுகடந்த வர்க்கத்தை மேம்படுத்துவது. இது ஜனநாயகம் என்ற பெயரில்சர்வாதிகார ஆட்சியை நடைமுறைப்படுத்துகிறது. இந்த அமைப்பு 10 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு நேபாளத்தில் அதிகாரத்தில் உள்ளது. முதலாளித்துவத்திலும் அல்லது அரைக் காலனித்துவ மற்றும் அரை நிலப்பிரபுத்துவ நாடுகளிலும் பயன்படுத்தப்படும் நீண்டகால மக்கள்யுத்தத்தில் பயன்படுத்தப்படும் அரசியல் கோடு எழுச்சியின் ஊடாக இந்த வகை அரசியல் அம்சங்களை கொண்டிருக்கும் புரட்சியை நாம்உருவாக்க முடியாது. ஐக்கிய புரட்சிகர மக்களின் புரட்சியை நடைமுறைப்படுத்துவதன் மூலம் நாம் இங்கே புரட்சியை உருவாக்க வேண்டும்.

 3) வகுப்பு உறவு மத்திய வகுப்பு: நேபாளத்தில் வர்க்க உறவு புதிதாக உருவாக்கப்பட்டுள்ளது. விவசாயிகளின் வர்க்க அபிவிருத்தி சமூகத்தின்அபிவிருத்தியின் முக்கிய கட்டமாகும். இது சமுதாயத்தின் வளர்ச்சியில் உள்ளது. அதன் தரம் மற்றும் பங்கு ஆகியவற்றின் அடிப்படையில்இது மத்திய பகுதியாக உள்ளது. மற்றொரு நிலை அபிவிருத்தியில் தொழிலாள வர்க்கம் உருவாகிறது. தொழிலாள வர்க்கம் அரசியல்இயக்கத்தில் முக்கிய சக்தியாக மாறியுள்ளது. தொழிலாளர்களின் பங்கு புரட்சியில் முக்கியமானது. பொதுவாக விவசாயிகளின் இடம்நிலப்பிரபுத்துவ மற்றும் அரை நிலப்பிரபுத்துவத்திற்குள் முக்கியமானது, அங்கு முதலாளித்துவத்தில் தொழிலாள வர்க்கத்தின் நிலைப்பாடுமற்றும் நிலைப்பாடு முக்கியமானது. மற்ற வகுப்புகள் மட்டுமே ஆதரவாளர்கள். ஆனால் முதலாளித்துவமும் தொழில்மயமாக்கலும்இல்லாததால், நம் நாட்டில் உழைப்பின் வளர்ச்சி விரைவாக இல்லை. அதன் எண்ணிக்கை மிகவும் குறைவு. நேபாளத்தில் இருந்துவெளிநாட்டு நாடுகளுக்கு உழைக்கும் சக்திகள் மறைந்திருக்கின்றன. இங்கு விவசாய விவசாய வர்க்கத்தின் முன்னேற்றம் இன்னும் தவறானவிவசாய கொள்கைக்கு காரணமாக இல்லை. நடுத்தர வர்க்கம் நேபாளத்தின் நாடுகடந்த மற்றும் அதிகாரத்துவ பொருளாதார உறவுகள்காரணமாக உழைப்பு மற்றும் விவசாயிகளுக்கு இடையில் விவசாயிகள் அளவு நாள் குறைந்து வருகிறது. நேபாளத்தில் விவசாயிகளுக்குப்பிறகு இந்த வகுப்பு இரண்டாவது இடத்தில் உள்ளது. நேபாளத்தின் மட்டுமல்லாமல் உலகின் அம்சங்களாக இது மாறியுள்ளது. இந்த வகுப்பில்தொழிலதிபர்கள், வணிகர்கள், வணிகர்கள், மருத்துவர், பொறியாளர், வழக்கறிஞர்கள், பேராசிரியர்கள், ஆசிரியர்கள், ஆசிரியர்கள் ஆகியோர்உள்ளனர். வர்க்கக் கதாப்பாத்திரத்துடன் தொடர்புடைய இயல்பில் அது ஊடுருவி இருந்தாலும், அது முற்போக்கானதாகவும்முன்னோடியாகவும் இருக்கிறது. பிற்போக்குத்தன மற்றும் எதிர் புரட்சிகரப் பாத்திரத்தை அது தொழிலாள வர்க்கத்தின் கண்ணோட்டத்தில்இருந்து மிகவும் கடினமாக உழைக்கும் வர்க்கமாக பிரதிபலிக்கிறது. எனவே, ஒரு தொழிலாளர் வர்க்கம் அல்லது நீண்ட காலமாக மக்கள்யுத்தத்தின் மூலம் நாடுகளுக்கெதிரான எழுச்சியின் மூலம் ஒரு புரட்சி இருக்காது. விவசாயிகள் வர்க்கம். நடுத்தர வர்க்கமும் பங்கெடுத்துக்கொள்ளும் அல்லது விவசாயிகளின் மற்றும் தொழிலாள வர்க்கத்துடன் அரசியல் அரச அதிகாரத்தில் பங்கு பெறும் ஐக்கியப்பட்ட மக்களின்புரட்சி இங்குதான்.

 4) புவியியல் ரீதியாக சிறிய மற்றும் நிலச்சரிவு: புவியியல்ரீதியாக நேபாளம் ஒரு சிறிய மற்றும் நிலப்பகுதி நாடு. அதன் அரசியல் மற்றும்நிர்வாக அமைப்பு மையப்படுத்தப்பட்ட வகையாகும். அரசியல் அரசு நிறுவனங்கள் அனைத்து துறைகளிலும் உள்ளன. நாட்டின் அனைத்துப்பகுதிகளிலும் புரட்சிகர சக்திகள் உள்ளன. அரசியல் அரசின் பாதுகாப்பு சக்தியானது சக்தி வாய்ந்ததாக இருந்தாலும் புரட்சிகர சக்திகள்ஒப்பீட்டளவில் தற்காப்புடன் உள்ளன. நேபாளம் இந்தியாவின் சுற்றுப்புறத்தில் மூன்று பக்கங்களிலும், ஒரு பக்கத்திலிருந்து சீனாவிலும்உள்ளது. இரண்டு நாடுகளுக்கும் இடையில் ஒரு நிபந்தனை இல்லை. இந்த இரு நாடுகளிலும், குறிப்பாக உள்நாட்டு உற்பத்தியைத் தவிர்த்து, இந்தியாவிற்கு இறக்குமதி செய்வதற்கான ஒரு கட்டாயமே உள்ளது. உப்பு, எண்ணெய் மற்றும் எல்பி எரிவாயு போன்ற அன்றாடதேவைகளுக்காக கூட நாங்கள் தங்கியுள்ளோம். இது அரசியல் அரசின் அதிகாரத்தை திடீரென்று கைப்பற்றுவதற்கான சாத்தியம் இல்லைஅல்லது நீண்ட தசாப்தத்திற்கு சாத்தியமானதாக இருக்க முடியாது என்பதை இந்த பாத்திரம் தெளிவுபடுத்துகிறது. பல அரசியல் நிலைமையைஅரசியல் கைப்பற்றுவதற்கான அரசியல் வழிவகை செய்தால் பாராளுமன்ற அமைப்பின் வால் போல் நிலைத்திருப்பது அல்லது அவசரமாகநீண்ட மக்கள் அரச அதிகாரத்தை. அதேபோல், நாம் மக்கள் யுத்தத்தின் அரசியல் வழிவகை செய்தால், தனிமைப்படுத்தப்பட்ட அல்லதுநாடோடி கிளர்ச்சிக்கான பிரச்சினை இருக்கக்கூடும். எனவே, ஒன்றுபட்ட மக்கள் புரட்சியின் புதிய அரசியல் வழிமுறை நேபாளத்தில் கிளர்ச்சிஅல்லது மக்கள் போரில் இருந்து வேறுபட்டதாகும்.

தேசிய, பிராந்திய, பாலின அடிப்படையிலான அடக்குமுறை. சாதி மற்றும் இனத்தின் அடிப்படையில் ஒரு கலப்பு குடியிருப்பு இருப்பதுநேபாளம். இங்குள்ள பல்வேறு இனங்கள், பழங்குடியினர், மதீசிஸ், தலித் (தீண்டத்தகாதவர்கள் என அழைக்கப்படுகின்றனர்) முஸ்லிம்சமூகங்கள் மற்றும் தேசிய இனங்களைச் சார்ந்தவர்கள். வர்க்கப் பார்வையின் அடிப்படையில் சாதிகள் மற்றும் சமூகங்களில் வகுப்புகளிலும்சுரண்டப்படுகிறார்கள். உரிமையாளர், நாட்டைச் சேர்ந்தவர், நிலப்பிரபு, போலி நாணயக்காரர், ஊழல் போன்றவர்கள், தொழிலாளர்கள், விவசாயிகள், புத்திஜீவி தொழிலாளர்கள், தேசப்பற்று, நேர்மையானவர், சாதி மற்றும் சமூகங்களில் நேர்மையானவர்களே. தலித், மதீசிஸ், முஸ்லீம் போன்றவை குஜராத்தில் கடந்த 25 ஆண்டுகளாக பிராமணர்கள் ஆதிக்கம் செலுத்தி வருகின்றன. ஒரு சிறிய நாடு என்றாலும், இதுஒரு பொதுவான உருவாக்கம். நேபாள புரட்சியின் அரசியல் நிலைப்பாட்டை உருவாக்க இந்த பாத்திரத்தை நாம் பின்பற்ற வேண்டும். புரட்சியின் கொள்கை மற்றும் ரஷ்யா மற்றும் சீனா போன்ற போரை இங்கே பின்பற்றுவது தவறு. ஏகாதிபத்தியவாதிகள் மற்றும்விரிவாக்கக்காரர்கள் கூட்டாட்சிவாதத்திற்கு எதிராக பிராமணரல்லாதவர்கள் மற்றும் மதச்சார்பின்மையை வளர்த்துக் கொள்கின்றனர், அதேநேரத்தில் உள்நாட்டு குழுக்கள் மற்றும் மதசேஷங்களை தேசியமயமாக்கக் கூட நடவடிக்கைகளில் அதிகரித்து வருகின்றனர். மறுபுறத்தில்தலித் சமூகத்தை வர்க்க இயக்கத்தை வெளியே இழுக்கும் முழு சாதி அமைப்பு நோக்கி இழுக்க முயற்சி. முஸ்லிம்களிலும் இதே முயற்சிதொடர்கிறது. NGOS கள் மற்றும் INGO க்கள் இந்த நடவடிக்கைகளை சிறப்பாக நடத்துகின்றன. முதலாவது வர்க்க வர்க்க போராட்டத்தின்மூலம் இந்த பிரச்சினைகளை தீர்க்கும் கொள்கையை நாம் கொண்டிருப்பதுடன், அனைத்து மாநிலங்களினதும் சுரண்டப்பட்ட சாதி மற்றும்சமூகங்களை அரசியல் அரச அதிகாரத்தின் மீது முழு உரிமையுடன் விடுவிக்க வேண்டும். இது ஒன்றிணைந்த மக்கள் புரட்சியின் அரசியல்வழிவகைக்கு வழிவகுக்கலாம்.

முடிவுரை:

நாம் 21 ஆம் நூற்றாண்டில் இருக்கிறோம். நேபால் போன்ற நாட்டில் நாங்கள் இருக்கிறோம். 20 ஆம் நூற்றாண்டு வரை பயன்படுத்தப்பட்டபுரட்சியின் நிலை இப்போது இல்லை. ஏகாதிபத்தியம் மாறிவிட்டது. ஏகாதிபத்தியத்தின் தன்மை புதியது. நேபாளம் ரஷ்யா மற்றும் சீனாவின்நிலைப்பாட்டில் இல்லை. நேபாளத்தின் புறநிலை பண்புகள் வேறுபட்டவை. ரஷ்யாவிலும் சீனாவிலும் ஆயுதமேந்திய கிளர்ச்சி அல்லது இந்தசூழ்நிலையில் மக்களின் போர் போன்ற நடைமுறைப் புரட்சிகர அரசியல் வழியைப் பயன்படுத்தி இந்த புரட்சி முடிக்கப்பட முடியாது. உலகமற்றும் நேபாள நிலைமை அரசியல் வரிசையில் ஒரு புதிய தொகுப்பு தேவை என்று கோரியுள்ளது. இந்த வகை அரசியல் கோட்பாடுஒன்றுபட்ட மக்களின் புரட்சி எழுச்சியுற்ற மற்றும் மக்கள் யுத்தத்தின் வளர்ச்சியடைந்த வடிவமாக மாறியுள்ளது. தத்துவார்த்தத்தைஒருங்கிணைப்பதென்பது தவறு அல்ல, அல்லது அரசியல் கொள்கைகளின் அடிப்படையில் அது தவறு. தேசிய மற்றும் சர்வதேச குறிக்கோள்நிலை மற்றும் புரட்சிகர தேவை ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் இது அத்தியாவசியமானது மற்றும் புறநிலை. தத்துவார்த்த மற்றும் கொள்கைஅடிப்படையிலான துறையில் புதிதாக சிந்திக்க ஒரு கூர்மையான மற்றும் தீவிரமான விஷயமாக உள்ளது. இது தலைப்பை எளிதில் செய்யமுடியாது அல்லது ஏற்றுக்கொள்ளப்படாது. பழைய கொள்கைகள் மற்றும் கொள்கைகள் மூலம் சமூகம் அபிவிருத்தி மூலம் புதிய கட்டத்தைஉருவாக்கும் புதிய அரசியல் மற்றும் பொருளாதார முரண்பாடுகளைத் தீர்ப்பதற்கும் புதிய அரசியல் மற்றும் பொருளாதார முரண்பாடுகளைபரப்புவதும் தெளிவானதும் புதிய கொள்கைகள் மற்றும் கொள்கைகளை நாம் கண்டுபிடிப்பதற்கு நிர்பந்திக்கப்படுகிறோம். புதிய கொள்கைகள்நாடுகளின் புறநிலை நிலைமையையும், சர்வதேச சூழ்நிலையையும் ஒப்பிடுவதன் மூலம் முன்மொழியப்பட்ட கருத்தாக்கங்கள் ஆகும். இதுஅறிவியல் பாத்திரத்தை நடைமுறையில் இல்லாமல் நிரூபிக்க முடியாது. எந்தவொரு சித்தாந்தத்தின் வளர்ச்சிக்கும் ஆளாகும். ஆனால் ஒருபுதிய அல்லது அபிவிருத்தி தவறானது என்று நினைக்கிறோமா அல்லது சில பழைய மற்றும் முதிர்ந்த தலைவர்களின் சிந்தனை மற்றும்வாதத்தின் பாணியைக் காணும் போது இந்த வகை வேலை நம்முடையது அல்ல. மார்க்ஸ், லெனின், மாவோ ஆகியோரால்எழுதப்பட்டிருக்கவில்லை என்று சில தலைவர்கள் கூறுகிறார்கள், அவர்களால் சொல்லப்படாத வார்த்தைகளை நாங்கள் எவ்வாறு சொல்லமுடியும்? மார்க்சும் லெனினும் சொல்கிறார்கள், எனவே நாம் அதன்படி சொல்ல வேண்டும். மார்க்ஸ், லெனின் மற்றும் மாவோ ஆகியோர்எந்த நேரத்திலும் இந்த விஷயங்களைக் குறிப்பிட்டுள்ளனர். மார்க்ஸ், லெனின் மற்றும் மாவோ ஆகியோரால் கம்யூனிஸ்டுகளுக்கெதிராகசிந்திக்கவும் விசாரணை செய்யவும் முடிந்ததைப் போலவே, இந்த கடமைகளை மீண்டும், பின்தொடர்ந்து, கண்மூடித்தனமாக பின்பற்றவும், அதன்படி செயல்படவும் வேண்டும். அவற்றின் தத்துவார்த்தக் கருத்து மிகவும் அருவருப்பானது, வறண்ட மற்றும் உயிரற்றது, தங்களைத்தவிர வேறு யாராலும் புரிந்து கொள்ள முடியாதது மற்றும் உற்சாகத்துடன் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை. ஆனால் இந்த மக்களுக்கு அதுவருத்தப்படக்கூடாது, மாறாக தனியாக இருப்பது குறித்து பெருமைப்படுகிறேன். இந்த மக்களின் ஞானத்தையும், போக்கின் பகுப்பாய்வையும்ஆய்வு செய்ய, விஞ்ஞான சோஷலிசம் ஒருபோதும் உண்மை அல்ல, ஆனால் அது விரைவான சாத்தியக்கூறுகளை கூட தள்ளிவிடும்.

விஞ்ஞான சோஷலிசத்தின் தவிர்க்க முடியாத தன்மையைப் பற்றி கற்பிக்கவும் பயிற்சி செய்யவும் வேண்டும். விஞ்ஞான சோஷலிசத்தில்இரக்கமின்றி பிரச்சினைகளை ஆராய்வதன் மூலம் தீர்வுக்கான புதிய கருத்துக்களை நாம் கண்டுபிடிக்க வேண்டும். ஏகாதிபத்தியத்தின்மனிதாபிமான சுரண்டல் மற்றும் மேலாதிக்கத்திலிருந்து உலகத்தை விடுவிப்பதற்காக நாம் அனைவரும் அடிப்படை திறனை பயன்படுத்தவேண்டும். புதிய தலைமுறைகளில் இருந்து நமது தோழர்கள் விஞ்ஞான சோஷலிசத்தின் கட்டாய வருகைக்கு ஆதரவளிப்பதற்கும்,முதலாளித்துவத்தின் கட்டாயமாக இடப்பெயர்வதற்கும் ஆதாரங்களை முன்னெடுக்க வேண்டும். விஞ்ஞான சோசலிசத்தின் கொடியைஉயர்த்துவதற்கு நாம் கருத்துக்களை வளர்த்துக் கொள்ள வேண்டும்.

Leave a Reply